Bún ốc cô Huệ

11/04/2023 - Admin Gostay

HÀ NỘI - Bún ốc cô Huệ trên phố Nguyễn Siêu ngày bán hàng trăm bát, đông nhất vào khung giờ từ 7h đến 9h và 12h đến 13h.

Nằm trên phố Nguyễn Siêu (Hà Nội), bún ốc cô Huệ là hàng ăn được nhiều khách quen tìm đến. Quán có tuổi đời 35 năm, trước là một gánh hàng rong. Hiện bà chủ đã chuyển vào trong nhà với không gian rộng rãi. Quán có khoảng 10 bàn, cùng lúc có thể phục vụ khoảng 50 người. Ngoài ăn tại quán, nhiều người cũng mua mang về.

 

 

 

Tầm 6h30 mỗi ngày, sau khi nguyên liệu được sơ chế và bày biện trên quầy, quán bắt đầu mở cửa phục vụ khách. Quầy của cô Huệ nằm một góc nhỏ ở cửa ra vào, là nơi cô bày biện các nguyên liệu đã sơ chế.
Mỗi ngày, cô Huệ bán hàng trăm bát bún. Đặc biệt, sáng từ 7h đến 9h và trưa từ 12h đến 13h là hai thời điểm quán đông khách nhất. Vào những khung giờ này, quán chật người đến ăn, ngồi kín tất cả các bàn. Người làm không ngơi tay.

 

 

 

Thực đơn của quán có bún ốc nóng (ảnh) và bún ốc nguội (ốc chấm). Tùy theo mùa và thời tiết, người ăn có lựa chọn phù hợp. Bún ốc ăn kèm rau sống, những ai muốn tăng vị đậm đà có thể cho thêm mắm tôm.

 

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!