Mê quên lối về với những địa điểm vui chơi tại Phú Quốc hè này

29/06/2024 - Admin Gostay

Khí hậu ôn hòa, mát mẻ cùng bãi biển trong xanh với bãi cát trắng trải dài, những khu rừng nguyên sinh xanh mướt là “món quà” mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái dành “tặng” cho Phú Quốc. Thế nhưng liệu du khách tới đây ngoài trải nghiệm tắm biển ra còn có thể tham quan các địa điểm hay hoạt động nào. Mời bạn cùng khám phá bài viết dưới đây với chúng tôi nhé!

Địa điểm du lịch tại Bắc đảo Phú Quốc

Phía bắc của Phú Quốc là một trong những địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để khám phá huyện đảo xinh đẹp này. Nơi đây là mảnh đất trù phú với những cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn, bờ biển hoang sơ, thơ mộng.

Thành phố không ngủ - Grand World Phú Quốc

Thành phố không ngủ tại Phú Quốc

Thành phố không ngủ tại Phú Quốc

Grand World Phú Quốc nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Tổ hợp này có địa chỉ tại xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Các hoạt động vui chơi tại đây diễn ra 24/7 trong không khí tưng bừng, náo nhiệt. Tham quan Grand World, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp truyền thống của đất nước ta qua chương trình biểu diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam”.

Tổ hợp giải trí VinWonders và Vinpearl Safari

Thế giới đầy màu sắc cho du khách

Thế giới đầy màu sắc cho du khách

Địa điểm thứ hai không thể không nhắc tới khi du lịch tại Phú Quốc đó chính là VinWonders và Vinpearl Safari.

VinWonders lấy cảm hứng từ các nền văn minh trên thế giới, chính vì thế bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không tới tham quan tại nơi đây. Từ Đại lộ châu  u danh vọng với những nét kiến trúc ấn tượng chơi tới Thế giới lốc xoáy hay Thế giới diệu kỳ, nơi ngập tràn các nhân vật cổ tích.

Vinpearl Safari là nơi “nhốt người thả thú”. Công viên bảo tồn và chăm sóc các loài động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam. 

Người tham quan ngồi trên xe buýt, ngắm nhìn cuộc sống tự nhiên của các loài động vật sẽ là một trong những cảm giác mà bạn không bao giờ quên.

Bãi Dài

Làn nước trong veo bên bờ cát trắng

Nhắc đến tên những bãi tắm đẹp của đảo ngọc Phú Quốc mà không nhắc tới Bãi Dài thì quả là một thiếu sót lớn. Nơi đây có bờ cát trắng mịn màng chạy tít tắp, cùng làn nước trong vắt nhìn thấy tận đáy và hàng cây cong vút “ôm” lấy bờ biển.

Thử tưởng tượng mà xem, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc nướng BBQ của bạn cùng người thân và gia đình mình.

Gành Dầu

Nếu như bạn đang tìm kiếm một không gian thơ mộng, nơi đất và trời dường như hòa vào làm một thì Gành Dầu chính là địa điểm hấp dẫn cho du khách và gia đình. Tới đây, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng các cánh rừng xanh tươi, bãi đá độc đáo với nhiều hình thù độc đáo, mới lạ.

Thậm chí, đứng từ Gành Dầu, du khách có thể ngắm nhìn núi Tà Lơn của nước bạn Campuchia.

Hòn Đồi Mồi

Hòn Đồi Mồi

 Thời điểm đẹp nhất để tắm biển ở hòn Đồi Mồi là sáng sớm hoặc tầm từ 16h chiều bạn có thể tản bộ để chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của nơi này.

Nơi đây có hệ thống sinh vật vô cùng phong phú, được mệnh danh là “thiên đường hạ giới”. Hòn Đồi Mồi sẽ đưa bạn tới gần với thiên nhiên hoang sơ đầy kỳ bí hơn. Khung cảnh hoàng hôn hay bình minh tại nơi đây sẽ mang tới cho bạn những bức ảnh selfie “triệu likes”. 

Vườn tiêu Phú Quốc

Tiêu Phú Quốc được coi là một trong những đặc sản trứ danh của vùng huyện đảo xinh đẹp này. Trên quãng đường di chuyển tới Gành Dầu, không khó để du khách có thể bắt gặp một số vườn tiêu mà bạn có thể ghé thăm.

Hầu hết hiện nay thì các vườn tiêu tại Phú Quốc đều không thu vé vào cửa nên du khách có thể thoải mái tham quan, check in hay thậm chí là trải nghiệm hoạt động thu hoạch tiêu cùng người nông dân.

Đây hứa hẹn sẽ là một trong số trải nghiệm vô cùng thú vị của người dân khi tới với Phú Quốc mùa hè này.

Bãi tắm Hòn Một

Hòn Một, Phú Quốc

Ngoài ra dịch vụ lặn biển ra, thì Bạn có có thể trải nghiệm dịch vụ đi thúng đáy kính để xem những rạn san hô muôn màu sắc

Địa điểm này nằm cách bờ về phía Đông Bắc đảo khoảng 200m. Thậm chí đứng từ đây, bạn còn có thể thoải mái chiêm ngưỡng lãnh thổ của đất nước Campuchia.

Tuy không có những bãi cát trắng mịn màng, trải dài, nơi đây lại sở hữu cho mình một nét đẹp riêng độc đáo với những túp lều hoang sơ ven biển cùng với bóng cây rừng rợp trĩu, xanh mát.

Được thả mình trong làn nước biển mát rượi, lặng ngắm những rạn san hô kỳ thú hay ngắm nhìn khoảnh khắc mặt trời mọc và lặn đem đến cho du khách một cảm giá vô cùng thư giãn.

Bầu không khí trong lành luôn ôm ấp lấy du khách khiến mỗi người khi đặt chân tới đây đều không nỡ rời bước.

Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang được mệnh danh là một trong những nơi có hoàng hôn đẹp nhất huyện đảo. Thiên nhiên hoang sơ, yên bình cùng làn nước xanh biếc, những con sóng dập dìu, nhẹ nhàng sẽ vỗ về và chữa lành tâm hồn cho bạn.

Du khách có thể tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng các hoạt động giải trí, vui chơi như: tắm biển, lặn ngắm san hô, câu cá hay chèo thuyền kayak,... Tới đây, cuộc sống náo nhiệt nơi phố thị như được gác lại, nhưỡng chỗ cho sự thảnh thơi, thư giãn của con người.

Địa điểm du lịch tại Nam đảo Phú Quốc

Nam đảo Phú Quốc là thế giới diệu kỳ cho du khách

Nam đảo Phú Quốc là thế giới diệu kỳ cho du khách

Sau khi khám phá Bắc đảo, mời các bạn cùng chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình kỳ vĩ tại phía Nam của Phú Quốc, nơi có cả những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng và hấp dẫn.

Bãi Sao - Bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc

Bãi sao Phú Quốc - Nơi cho ra những bức ảnh

Bãi sao Phú Quốc - Nơi cho ra những bức ảnh "triệu" likes

Nhắc đến đầu tiên chắc chắn phải kể tới Bãi Sao nơi có vị thế vô cùng đặc biệt khi được hai dãy núi ôm trọn. Bãi tắm có khí hậu trong lành, mát mẻ, thích hợp làm nơi để nghỉ dưỡng, tránh xa cái nóng oi bức của mùa hè.

Theo kinh nghiệm của GoStay thì thời điểm thích hợp nhất để đi Bãi Sao là vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 10 hàng năm.

Không chỉ có khí hậu tuyệt vời, nơi đây còn sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn với bờ cát trắng mịn trải dài, làn nước biển trong xanh, cùng những rặng dừa rì rào.

Đừng quên check-in tại đây để đem về cho mình những bức ảnh "triệu likes" trên mạng xã hội bạn nhé!

Bãi Khem - Cảm nhận sự bình yên

Bãi biển nơi có bờ cát mịn như kem

Bãi biển nơi có bờ cát mịn như kem

Bãi Khem (bãi Kem) nằm tại phía Nam của đảo Phú Quốc, cách phường Dương Đông khoảng 25km. 

Từ trên cao nhìn xuống thì nơi đây như một cánh cung quyến rũ với hai bên là dãy rừng nguyên sinh xanh thẳm và kỳ bí. Khung cảnh hiện lên thơ mộng và yên bình biết bao.

Bãi Khem vừa có cát trắng, có rừng cây xanh, làn nước trong như ngọc với những con sóng êm đềm vỗ bờ hay các ghềnh đá khúc khuỷu với đủ loại hình thù khác nhau.

Nhà tù Phú Quốc - Chứng nhân lịch sử

Nhà tù Phú Quốc - nơi nuôi dưỡng lịch sử và lòng yêu nước

Nhà tù Phú Quốc - nơi nuôi dưỡng lịch sử và lòng yêu nước

Nhắc tới Phú Quốc ta không thể nào bỏ qua được nhà tù Phú Quốc - Di tích lịch sử Quốc gia được công nhận vào năm 1995. Tại nơi đây, những người chiến sĩ cộng sản đã phải "nằm gai nếm mật", chịu mọi cực hình để bảo vệ tổ quốc.

Đây cũng chính là minh chứng sống động nhất về tội ác của đế quốc, thực dân.

Khi tới nhà tù, du khách không chỉ được chứng kiến những hình ảnh tái hiện lại lịch sử mà còn được nghe, cảm nhận nỗi đau đớn về thể xác và tinh thần của người chiến sĩ trước những đòn tra tấn dã man của kẻ xâm lược.

Sự sợ hãi, nỗi buồn, đan xen với cảm xúc tự hào, khâm phục khi du khách như được "quay ngược về quá khứ", chứng kiến những màn cha tấn tàn độc và sự kiên cường, bất khuất của cha ông ta.

Thiền viện Trúc Lâm - Địa điểm du lịch tâm linh ấn tượng

Thiền viện Trúc Lâm Phú Quốc được xây dựng kết hợp giữa kiến trúc chùa chiền thời nhà Lý và thời nhà Trần.

Thiền viện Trúc Lâm Phú Quốc được xây dựng kết hợp giữa kiến trúc chùa chiền thời nhà Lý và thời nhà Trần.

Địa điểm cuối cùng mà GoStay muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là Thiền viện Trúc Lâm hay còn gọi là chùa Hộ Quốc - một trong những thiền viện lớn nhất tại Phú Quốc.

Thiền viện nằm trong sự bao bọc của rừng già và biển cả nên khi đặt chân tới đây, du khách sẽ có cảm giác yên bình, thư thái đến lạ. Cảnh vật thì vừa hùng vĩ vừa nên thơ.

Đây là địa điểm du lịch cực kỳ linh thiêng đối với người dân Phú Quốc và người dân Việt Nam nói chung.

Công trình toát lên nét tinh xảo và mềm mại của kiến trúc cổ thời Lý - Trần. Tại cổng vào Thiền viện là tượng Phật lớn bằng ngọc cùng 70 bậc thang rồng đá được chế tác tinh xảo, công phu mang đến một không gian vô cùng cổ kính, tôn nghiêm.

Với bài viết giới thiệu của chúng tôi ở trên, mong rằng các bạn sẽ có cho mình được những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân và bạn bè tại hòn đảo ngọc xinh đẹp này nhé!

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!