Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024 “Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng”

13/06/2024 - Admin Gostay

Ngày hôm nay tại Khánh Hòa sẽ diễn ra khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024 với chủ đề “Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng”. Tất cả các khâu chuẩn bị đã hoàn tất và sẵn sàng đón du khách trong nước và quốc tế tới thăm.

Tổng quan về Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024

Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024 sẽ diễn ra vào tối nay với chủ đề “Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng”. Chương trình được tổ chức tại khu vực

Quảng trường 2 tháng 4 Nha Trang. Tới trải nghiệm sự kiện, du khách sẽ được thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với vô vàn hoạt động giải trí thú vị.

Đêm tổng duyệt chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp

Đêm tổng duyệt chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp

Liên hoan lần này được tổ chức với quy mô “khủng” lên tới khoảng 200 gian hàng trên tất cả các lĩnh vực như: du lịch, thương mại và ẩm thực.

Gian hàng được tổ chức với không gian mở để người dân và khách tham quan có thể tự do tìm hiểu, tiếp cận và sử dụng, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ.

Đêm liên hoan của chương trình diễn ra với chủ đề “Biển nội tinh hoa”. Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, Dương Triệu Vũ…

Bên cạnh chương trình khai mạc diễn ra tại Quảng trường 2 tháng 4 Nha Trang, các hoạt động khác vẫn đang diễn ra để thu hút khách du lịch.

Đó là các chương trình: Cuộc thi nhảy “Hipfest Summer 2024”; trình diễn thời trang bikini; liên hoan khiêu vũ, dân vũ và ca múa nhạc; biểu diễn nhạc cụ dân tộc; chương trình biểu diễn thời trang và nghệ thuật “Tôn vinh bản sắc Việt”; trình diễn Bartender; trình diễn âm nhạc EDM… 

Ngoài ra còn có hoạt động diễu hành xích lô kết hợp trình diễn áo dài đẹp; diễu hành Carnival ánh sáng; diễu hành Motor Harley Davidson…

Đêm khai mạc hứa hẹn sẽ tràn ngập ánh sáng, màu sắc và âm thanh

Đêm khai mạc hứa hẹn sẽ tràn ngập ánh sáng, màu sắc và âm thanh

Công tác chuẩn bị cho Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024

Trước đó, tại cuộc họp công tác chuẩn bị tổ chức Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024 vào đầu tháng 6.2024, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đề nghị Sở Du lịch và các sở, ngành, địa phương có liên quan khẩn trương rà soát, hoàn tất công tác chuẩn bị tổ chức Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024.

Sở Du lịch cần phối hợp với sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan để kiểm tra, rà soát về nội dung, kịch bản chương trình từ khi khai mạc tới lúc bế mạc. Các hoạt động chính diễn ra trong Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024 cần được đảm bảo sao cho thực hiện suôn sẻ và an toàn nhất.

Bên cạnh đó thì việc tham quan cho các đoàn khách quốc tế cũng được lên kế hoạch chi tiết, nhằm thể hiện tinh thần thân thiện, hiếu khách. Đồng thời, quảng bá văn hóa, du lịch, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

Công tác chuẩn bị, hậu cần vô cùng chỉn chu

Công tác chuẩn bị, hậu cần vô cùng chỉn chu

Nhiệm vụ của Công an tỉnh là tập trung để kiểm tra, xác định lộ trình của các hoạt động diễu hành xe mô tô, xe hoa; có phương án bảo đảm an toàn tại các khu vực tập trung đông người và phương án bảo vệ các đoàn khách quốc tế.

Ban tổ chức phải xây dựng phương án phòng cháy, chữa cháy, đảm bảo an ninh, an toàn cho người dân và du khách.

Một trong những công tác vô cùng quan trọng khác đó chính là đảm bảo công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc.

Hiện nay, tất cả những công tác chuẩn bị cho Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024 đã được chuẩn bị hoàn chỉnh và chỉ chờ đến giờ G.

Hãy tiếp tục theo dõi GoStay để không bỏ lỡ những tin tức cập nhật mới nhất về Liên hoan bạn nhé!

Xin chân thành cảm ơn!

您想节省高达 50% 的酒店和航班预订费用吗?

输入您的电话号码/电子邮件,以便我们向您发送最新的促销信息!