Những điểm dừng chân “siêu hot” tại Sơn La dành cho tín đồ mê phượt

25/07/2024 - Admin Gostay

Ngoài những địa điểm vui chơi thì nơi lưu trú cũng là một phần quan trọng, tạo nên sự thành công cho chuyến đi. Để có thể hòa mình vào thiên nhiên xinh đẹp, nên thơ, trữ tình của nơi đây, mời bạn cùng chúng tôi khám phá top 6 địa điểm lưu trú view núi cực xịn tại Sơn La nhé!

Green Town Mộc Châu Homestay

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp

Địa điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Green Town - một tác phẩm kiến trúc tích tế, mang tới trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp. Không gian biệt thự được xây dựng theo hình chữ U độc đáo, hòa hợp với thiên nhiên núi rừng xung quanh. 

Tông màu chủ đạo của homestay là gam màu trắng tinh tế, sang trọng với 16 phòng từ hạng tiêu chuẩn đến Deluxe, có diện tích khoảng 35m2.

Không gian phù hợp cho các cặp đôi muốn tận hưởng khoảnh khắc trăng mật lãng mạn hoặc gia đình nhỏ đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng riêng tư.

Phoenix Mộc Châu Bungalow

Hệ thống phòng gần gũi với thiên nhiên tại Phoenix Mộc Châu

Hệ thống phòng gần gũi với thiên nhiên tại Phoenix Mộc Châu

Phoenix Bungalow tọa lạc ngay tại rừng thông Bản Áng, là địa điểm thích hợp dành cho những du khách muốn “chạy trốn” khỏi sự náo nhiệt của thành thị. Khách hàng được tận hưởng một không gian xanh mướt, hòa mình với thiên nhiên cùng những dịch vụ đi kèm chất lượng.

Homestay còn có hệ thống nhà hàng được hoạt động thông suốt 24/24 với các món ăn chỉ từ 45.000 vnđ.

Đội ngũ nhân viên tại homestay cũng được đánh giá cao về thái độ cũng như nghiệp vụ khi phục vụ khách hàng.

Homestay Vân Hồ Ecolodge

Vân Hồ Ecolodge

Không gian du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm văn hóa

Nằm tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Vân Hồ Ecolodge mang tới cho du khách không gian nghỉ dưỡng đậm chất văn hóa dân tộc.

Thiết kế của các căn homestay được mô phỏng theo kiểu nhà sàn đặc trưng của người Thái, Mường, Dao tạo nên một tổ hợp văn hóa vô cùng ấn tượng.

Homestay có hệ thống phòng nghỉ khá đa dạng, phong phú với 8 bungalow rộng rãi, mỗi phòng khoảng 30m2. 

Mando Homestay

Thiên đường nghỉ dưỡng giữa biển mây

Thiên đường nghỉ dưỡng giữa biển mây

Thiết kế độc đáo của homestay với quán cafe nằm sát rìa núi là một điểm đặc biệt khiến nơi này trở thành điểm đến lý tưởng. Không gian quán cafe được bao quanh bởi hàng rào gỗ, tạo nên cảm giác an toàn và thú vị cho du khách.

Từ đó, bạn có thể tận hưởng không gian chill và bất tận cảm xúc khi ngắm những bức tranh thiên nhiên đẹp mắt bên biển mây.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế và không gian, Mando còn gây ấn tượng bằng hệ thống phòng đa dạng. Với 6 phân hạng phòng, homestay đáp ứng từng yêu cầu riêng biệt của du khách.

Nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẵn sàng đồng hành trong mọi chuyến hành trình, tạo nên sự thoải mái và ấm áp cho kỳ nghỉ của bạn.

Tà Xùa Hills Homestay

Tà Xùa Homestay Hills

Homestay được xây dựng bằng vật liệu thân thiện với tự nhiên

Chinh phục khách hàng bằng hệ thống phòng đa dạng cùng với vị trí nổi bật, Tà Xùa Hills Homestay là điểm đến quen thuộc cho những tín đồ thích “sống ảo”.

Những căn phòng với phần mái vòm độc đáo, được xây dựng chủ yếu bằng gỗ pơ mu mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng và thân thiện.

Mức giá phòng nghỉ ở đây cũng khá hợp lý, chỉ từ 250.000vnđ/đêm. Home cũng cho thuê lều trại và cung cấp dịch vụ camping nếu như du khách có nhu cầu.

Mộc Châu Eco-garden

Mộc Châu Eco Garden

Địa điểm lưu trú tuyệt vời tại Sơn La

Điểm đến cuối cùng trong danh sách này mà GoStay muốn giới thiệu đến bạn đó nhưng là Mộc Châu Eco - Garden. Hệ thống phòng ốc đa dạng, tiện nghi và phong phú từ phòng cộng đồng rộng lớn cho tới những phòng gia đình riêng tự, tiện nghi. 

Phòng cộng đồng có tới 10 giường đôi cỡ lớn là lựa chọn phù hợp cho những nhóm bạn đi đông người. Trong khi phòng giường đôi rộng rãi được thiết kế hình lục độc đáo vừa phù hợp để check in lại là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi gà bông.

Từ nhà hàng phục vụ các món ăn ngon và đa dạng cho đến chính sách nhận trả phòng linh hoạt, mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời.

Còn chần chờ gì nữa mà không cùng xách balo lên và khám phá ngay mảnh đất Sơn La xinh đẹp này với chúng tôi thôi nào bạn ơi.

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!