Lưu ngay top địa điểm vui chơi đẹp “quên lối về” tại Đà Lạt cho bạn

08/07/2024 - Admin Gostay

Lịch trình khám phá vùng đất mộng mơ của bạn chắc chắn sẽ không thể thiếu được những địa điểm du lịch nổi tiếng. Đà Lạt được biết tới với biệt danh “thánh địa sống ảo” thế nên hãy theo dõi và đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Khu du lịch Langbiang nổi tiếng

Lang Biang - Khu du lịch không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt

Lang Biang - Khu du lịch không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt

Langbiang được biết đến như mái nhà chung của nhiều loài động - thực vật quý hiếm. Đứng từng đỉnh Langbiang, du khách có thể phóng trọn tầm mắt để ngắm nhìn thành phố Đà Lạt mộng mơ và xinh đẹp từ trên cao.

Ngoài chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên bao la, rộng lớn, bạn còn có thể trải nghiệm thêm nhiều hoạt động thú vị như đi xe jeep lên đỉnh núi hay săn mây bồng bềnh, lắng nghe truyền thuyết tình yêu lãng mạn giữa chàng K’Lang và nàng H’Biang.

Thác Prenn thơ mộng

Thác Prenn Đà Lạt

Thác Prenn được mệnh danh là thiên đường tại Đà Lạt

Giống hệt như cái tên của mình, thác Prenn sở hữu vẻ đẹp thơ mộng và kiều diễm. Tới đây, du khách có thể lắng nghe tiếng thác đổ hùng vĩ cùng âm thanh véo von của những chú chim đang líu lo.

Thác cũng tổ chức và đưa vào hoạt động thêm nhiều dịch vụ như: chèo thuyền phap, cưỡi đà điểu, tham quan vườn thú,...để thu hút khách du lịch. 

Thác Datanla 

Thác Datanla đẹp mê hồn

Thác Datanla đẹp mê hồn

Một địa điểm vui chơi hấp dẫn nữa mà GoStay muốn gửi đến bạn tham khảo đó chính là thác Datanla. Nơi đây tự hào có hệ thống máng trượt băng rừng dài nhất Đông Nam Á. 

Thác Datanla có độ cao hơn 20m, nằm xen giữa đèo Prenn xinh đẹp và thượng nguồn dòng chảy nên nước lúc nào cũng dồi dào và ổn định. 

Đây là địa điểm thích hợp để bạn có thể chữa lành sau những ngày tháng làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang nơi cho ra những bức hình triệu likes

Một góc Hoa Sơn Điền Trang

Nếu như lưu trú tại khu vực gần trung tâm thì bạn có thể tham quan và trải nghiệm khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang. Du khách sẽ được thả mình, dạo bộ trong khu vườn đầy hoa thơm ngát, xung quanh là tiếng suối chảy róc rách vui tai.

Những con suối uốn mình qua những khu rừng nguyên sinh xanh mướt, tốt tươi. Chỉ cần đặt chân tới điền trang, mọi lo lắng, mệt mỏi của du khách như được tan biến hết.

Với các tiểu cảnh sáng tạo, độc đáo, tín đồ “sống ảo” có thể thỏa sức “tác nghiệp” cho ra những bức hình để đời bên: xích đu nguyệt quế, bàn tay Phật khổng lồ, nhà gỗ trên cây.

Khu du lịch hồ Tuyền Lâm

Khu du lịch hồ Tuyền Lâm với khung cảnh như trong chuyện cổ tích

Khu du lịch hồ Tuyền Lâm với khung cảnh như trong chuyện cổ tích

Hồ nước nhân tạo lớn nhất thành phố sương mù, được ôm ấp bởi hàng thông xanh mướt, rì rào trong gió. 

Tới hồ Tuyền Lâm, du khách có thể trải nghiệm những gì? Không thể bỏ qua đó chính là hoạt động đi thuyền, du ngoạn ngắm cảnh hồ hay câu cá, cắm trại ven bờ.

Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng thư giãn một ly cà phê ngay bên hồ Tuyền Lâm, chill chill ngắm nhìn khung cảnh trời mây, non nước.

Khu du lịch Đà Lạt Wonderland

Khu du lịch Đà Lạt Wonder phù hợp cho mọi độ tuổi

Khu du lịch Đà Lạt Wonder phù hợp cho mọi độ tuổi

Hai dịch vụ thường được du khách trải nghiệm nhiều nhất đó chính là lái xe ATV phiêu lưu trên địa hình và gặp gỡ những người bạn động vật đáng yêu.

Du khách ưa mạo hiểm có thể vượt qua cung đường dài 400m đầy thử thách tại Đà Lạt Wonderland và cảm nhận adrenaline bùng nổ khi chinh phục những địa hình gồ ghề, hiểm trở.

Dành cho du khách đi theo gia đình là hoạt động tham quan vườn thú Đà Lạt Wonderland, nơi có vô số loài động vật hoang dã và quý hiếm. Bạn có thể chụp ảnh lưu niệm cùng những chú chim công kiêu sa, chim hoàng yến rực rỡ hay hươu Sika thanh lịch.

Đường hầm điêu khắc Đà Lạt

Các loài sinh vật được đắp nặn một cách tỉ mỉ, chi tiết

Các loài sinh vật được đắp nặn một cách tỉ mỉ, chi tiết

Dành cho những tín đồ “sống ảo” thì đường hầm điêu khắc tại Đà Lạt là nơi mà bạn không thể bỏ qua. Nơi này còn có tên gọi khác là đường hầm Đất sét hay làng đất sét.

Con đường đất sét dài nhất thế giới tại đây thu hút du khách bằng những bức tranh về thiên nhiên, con người làm từ đất sét đỏ.

Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng một Đà Lạt rất khác được tái hiện qua bàn tay khéo léo của những người nghệ sĩ với nhà ga xe lửa, nhà thờ con gà hay núi Langbiang. Hồ nước lưng chừng đồi như đang bay cũng được tạo hình các nhân vật sống động.

Hiệp khách lầu dành cho du khách mê kiếm hiệp

Hiệp khách lầu ẩn mình bên rừng trúc xanh mướt

Hiệp khách lầu ẩn mình bên rừng trúc xanh mướt

Với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế thì đây là một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi trên bản đồ du lịch Đà Lạt của mình.

Không gian có rừng trúc xanh mát mắt, con thuyền độc mộc trầm ngâm bên dòng sông hay chiếc cầu gỗ cong cong bắc qua mặt hồ yên ả.

Tất cả như đang “ru ngủ” khách tham quan, đưa bạn bước vào thế giới kiếm hiệp huyền ảo, mới lạ. 

Vùng đất cổ tích Fairytale mộng mơ

Xứ sở cổ tích giữa vùng đất ngàn hoa xinh đẹp

Xứ sở cổ tích giữa vùng đất ngàn hoa xinh đẹp

Đây là khu du lịch được lấy cảm hứng và mô phỏng từ ngôi làng Hobbiet của vùng New Zealand xa xôi. Không gian tái hiện thế giới của những người lùn tí hon dễ thương và tốt bụng.

Khu vực như bước ra từ trong cổ tích với những vườn hoa sặc sỡ, đầy đủ màu sắc, thi nhau khoe mình trong ánh nắng mai.

Sau khi khám phá hết khu vườn cổ tích này, du khách có thể ghé lại hầm rượu vang Vĩnh Tiến, nơi có khoảng 15.000 chai rượu vang Đà Lạt - một trong những đặc sản nổi tiếng của vùng đất ngàn hoa.

Lạc Tiên Giới xinh đẹp, kiều diễm

Khung cảnh thơ mộng như lạc vào xứ sở thần tiên

Khung cảnh thơ mộng như lạc vào xứ sở thần tiên

Một tọa độ “sống ảo” mà các tín đồ không thể bỏ qua đó chính là Lạc Tiên Giới. Đối lập với phong cách cổ trang, kiếm hiệp của Hiệp khách lầu, không gian được trang trí theo phong cách Châu  u sang chảnh.

Các nàng thơ có thể check in tại những phối cảnh độc đáo như: đàn piano đặt trên mặt nước hay bầu trời trong xanh với hàng loạt khinh khí cầu rực rỡ,...

Được bao phủ bởi rừng thông reo nên nơi đây quanh năm mát mẻ, dễ chịu.

Khám phá Vườn Ánh sáng Lumiere huyền ảo

Khu vườn ánh sáng

Địa điểm check-in mới của giới trẻ

Không gian Vườn sáng Lumiere là triển lãm nghệ thuật được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất Việt Nam. 

Lumiere có tổng cộng 9 phòng trưng bày với mỗi không gian là một chủ đề riêng biệt, mang tới cho người xem cảm giác mới mẻ. Du khách có thể thoải mái để quay phim, chụp ảnh trong không gian lung linh, xinh đẹp có 1-0-2 này.

Làng hoa Vạn Thành rực rỡ sắc màu

Làng hoa Vạn Thành

Làng hoa rực rỡ của vùng đất quanh năm sương phủ

Đã tới Đà Lạt thì phải chiêm ngưỡng được sắc hoa của nơi đây, và làng hoa Vạn Thành chính là lựa chọn số 1 cho bạn. Làng với nghề trồng hoa truyền thống, đã tồn tại lâu đời cùng lịch sử hình thành và phát triển của thành phố.

Với khí hậu mát mẻ, du khách có thể chiêm ngưỡng cả những loài hoa tưởng chừng như chỉ có tại Châu  u. Mỗi sắc hoa là một câu chuyện riêng về sự cố gắng, chăm bón tỉ mỉ của những người nông dân tại đây. 

Bali Green Hills Đà Lạt

Cổng trời Bali Đà Lạt

Quốc đảo Bali "thu nhỏ" tại Đà Lạt

Cổng trời Bali - nơi cho ra những bức hình để đời khiến du khách tưởng chừng như mình đang ở tại chính quốc đảo xinh đẹp này.

Chỉ cần chuẩn bị cho mình một bộ váy thướt tha, cùng kiểu tóc xinh đẹp là bạn đã có thể thu về được những bức hình “triệu likes” trên mạng xã hội.

Nhà thờ Domaine De Marie - Nơi tâm hồn tìm kiếm bình yên

Nhà thờ tại Đà Lạt

Nhà thờ Mai Anh

Nhà thờ được thiết kế theo phong cách Châu Âu với gam màu hồng nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Hệ thống chiếu sáng được tạo nên bởi những bức kính màu độc đáo. Xung quanh nhà thờ là vườn hoa hải tiên đẹp mắt, mang tới cảm giác bình yên trong tâm hồn mỗi người.

Công trình nằm tại khu vực đồi Mai Anh, bao gồm nhà thờ chính và hai dãy tu viện riêng.

Với những thông tin mà GoStay cung cấp ở trên, chúng tôi mong rằng các bạn đã có cho mình được một bản đồ du lịch riêng khi tới với thành phố ngàn hoa xinh đẹp này. Hãy cùng GoStay xách balo lên và khám phá ngay thôi nào.

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!