Tuần lễ vàng Du lịch tại Lâm Đồng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách du lịch

25/05/2024 - Admin Gostay

Cuối tháng 5, đầu tháng 6 năm 2024 là khoảng thời gian diễn ra Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu tình hình du lịch hè.

Tuần lễ vàng Du lịch tại Lâm Đồng

Năm nay, về thời gian tổ chức, diễn ra sự kiện, Ban tổ chức đã có sự điều chỉnh để lùi thời gian lại muộn hơn tầm khoảng 1 tháng. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết, tỉnh Lâm Đồng sẽ tổ chức sự kiện vào cuối tháng 5, đầu tháng 6.

Lễ hội được tổ chức nhằm đón đầu xu hướng du lịch hè 2024. Từ đó, tạo “chiếc phễu” khổng lồ để kích cầu, thu hút khách du lịch tới tham quan và trải nghiệm tại các điểm du lịch của tỉnh, trong đó đặc biệt nhấn mạnh là Đà Lạt.

Tuần lễ vàng du lịch tại Lâm Đồng

Lâm Đồng là địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích

Chương trình được phát động với chủ đề vô cùng ý nghĩa: “Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu” nhằm kêu gọi và thu hút lượng khách du lịch nội địa, mang lại nguồn thu nhập cho người dân địa phương.

Đồng thời, đây cũng là một cách để quảng bá nét đẹp danh lam thắng cảnh, văn hóa và con người của tỉnh đến bạn bè quốc tế.

Các chương trình khuyến mãi tại Tuần lễ vàng Du lịch

Dưới sự chỉ đạo của tỉnh, các doanh nghiệp đã chung tay, cùng nhau xây dựng nhiều sản phẩm du lịch mới, độc đáo, hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi có 1-0-2 như: “Ngày vàng”, “Giờ vàng”.

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm sôi động và nổi bật nhất cả nước khi đã có tới hơn 22 đơn vị đăng ký nội dung hưởng ứng chương trình.

Trong đó gồm có 6 khu, điểm du lịch; 12 cơ sở lưu trú; 2 tour mới, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho các du khách.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, các đơn vị, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đã đầu tư, xây dựng công trình mới để đón lượt khách du lịch cho hè này.

Cùng với đó là hàng loạt các chương trình kích cầu, miễn phí vé hoặc giảm giá 10-50% các sản phẩm đa dạng, tăng thêm dịch vụ trong suốt thời gian diễn ra tuần lễ du lịch vàng này.

Các hoạt động trải nghiệm thú vị được diễn ra xuyên suốt tuần lễ

Các hoạt động trải nghiệm thú vị được diễn ra xuyên suốt tuần lễ

Khi nhắc đến Lâm Đồng, chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua được cái tên Đà Lạt. Với những tín đồ đã trót “say đắm” vùng đất mộng mơ này thì hãy tham gia chương trình du lịch ban đêm khép kín, kết nối Ga Đà Lạt với các điểm du lịch dịch vụ hấp dẫn khác tại điểm Ga Trại Mát.

Cụ thể hơn, những du khách tham gia trải nghiệm sẽ được thưởng thức chương trình, hoạt động với chủ đề: “Đà Lạt đêm say - Một hành trình đa trải nghiệm”: Trải nghiệm chuyến tàu đêm tại ga Đà Lạt bằng tàu và xe điện.

Các chương trình thưởng thức đặc sản của địa phương, chương trình nghệ thuật trên tàu và tại một số điểm đến; Trải nghiệm ẩm thực, ngắm cảnh đêm Đà Lạt, tham quan các vườn rau, hoa, mua sắm đặc sản của địa phương…

Khách du lịch được hóa thân, trở thành những người dân Đà Lạt đích thực thông qua loạt hoạt động trải nghiệm nêu trên. 

Tuần lễ vàng du lịch hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ

Tuần lễ vàng du lịch hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ

Theo thông tin của GoSaty được biết, chương trình du lịch dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động phục vụ du khách trong dịp Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 với 2 giai đoạn:

Giai đoạn khuyến mãi “giờ vàng, ngày vàng” hưởng ứng Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 từ ngày 31.5 đến ngày 6.6. Giai đoạn kích cầu thu hút khách du lịch kéo dài đến hết năm 2024.

Để cập nhật thêm những thông tin chi tiết khác liên quan tới du lịch, mời bạn theo dõi GoStay nhé! Còn chần chờ gì nữa mà không cùng nhau xách balo lên và khám phá ngay những vùng đất xinh đẹp với chúng tôi thôi nào.

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!