“Phá đảo” Đà Lạt mộng mơ dịp lễ 30 - 4 với những địa điểm vui chơi không thể bỏ qua

24/04/2024 - Admin Gostay

Theo Booking.com thì Đà Lạt đã trở thành điểm đến được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất cho dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày sắp tới. Vậy thì tới Đà Lạt thì sẽ chơi ở đâu? Ăn gì? Cần lưu ý những gì? Tất cả sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của GoStay, cùng chờ đón và khám phá nhé!

Mongo Land

Mongo Land, Đà Lạt

Mongo Land, Đà Lạt - địa điểm check in tuyệt vời cho giới trẻ

Với vị thế là cao nguyên nên Đà Lạt sở hữu không khí trong lành, mát mẻ và vô cùng thoáng đãng. “Viên ngọc quý” của tỉnh Lâm Đồng là điểm đến mà mỗi người đều phải nên đến một lần trong đời. Và chắc chắn khi tới đây, bạn sẽ không thể nào bỏ qua được Mongo Land.

Mongo Land được tọa lạc tại tổ 16, thôn 1, xã Tà Nung, Đà Lạt, Lâm Đồng. Vị trí này cách trung tâm thành phố khoảng chừng 20km. Nó được gọi với cái tên mỹ miều khác là “Tiểu Mông Cổ” giữa xứ ngàn hoa.

Ngoài những điểm check in để cho “ra lò” những bức ảnh check-in đẹp lung linh, ở đây còn có trò chơi trượt cỏ tự do. Ở đây còn có đường phao khô dài nhất Việt Nam. Vì vậy, đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn và thú vị này cho dịp lễ nhé!

Giá vé vào cửa:
Người lớn: 100.000 đồng/người
Trẻ em: 60.000 đồng/người

Puppy Farm

Puppy Farm

Nông trại với những chú cún dễ thương

Nghe tên trang trại chắc hẳn nhiều bạn đã hình dung ra được mô hình của địa điểm du lịch tại đây. Du khách khi tới thăm sẽ bị hút hồn bởi những chú cún vô cùng dễ thương và đáng yêu. 

Trang trại được thiết kế với phong cách vintage dịu dàng khiến cho những du khách khi đến đây như cảm thấy đang lạc vào một thế giới thần tiên.

Người tham quan có thể tham gia các hoạt động vui chơi, tương tác cùng với những chú cún và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau.

Giá vé vào cửa:

Người lớn, trẻ em: 50.000 đồng/người

Đồi chè Cầu Đất, Trại Mát

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất với những lá chè xanh tươi

Nếu như là người yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng không khí bình yên tại Đà Lạt thì vào dịp lễ này, du khách có thể tới thăm đồi chè Cầu Mát. Sau những giây phút căng thẳng thì đây là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn “chữa lành” cho tâm hồn của mình.

Những đồi chè xanh non, màu mỡ, trải dài tít tắp tới tận chân trời mang đến một khung cảnh hữu tình, nên thơ.

Ngoài ra, du khách tới thăm còn có cơ hội tìm hiểu thêm về quy trình làm chè để cho ra những búp chè thơm ngon. Còn gì tuyệt vời hơn ngoài việc thưởng thức ngay những tách trà thơm ngon và hòa mình vào bầu không khí mát dịu của buổi sáng sớm.

Kombi Land

Kombi Land, Đà Lạt

Không gian mang hơi thở retro

Vườn xương rồng Kombi nằm ngay dưới chân đèo Mimosa, có vị trí cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15km. Hàng nghìn cây xương rồng với hình dáng, màu sắc và kích thước khác nhau được bày xung quanh những chiếc xe Kombi hoài niệm. Không gian mang đậm hơi thở retro.

Vé vào cửa đã bao gồm một đồ uống tự chọn miễn phí, “đập tan” đi cái nóng của ngày hè. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình và những người thân thương của mình đến thăm Kombi Land ngay thôi nào!

Giá vé vào cửa:

Người lớn, trẻ em: 50.000 đồng/người.

Lululola Show

Lululola Show

Show âm nhạc mang đến cho du khách nhiều cảm xúc

Nếu là người có tâm hồn nghệ sĩ và mong muốn được ngân nga, thưởng thức những giai điệu ngọt ngào thì đừng bỏ qua Lululola Show nhé. Dịp nghỉ lễ 30/4 và ⅕ này, Lululola Show chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn và gia đình.

Chương trình được tổ chức tại gần con đèo Prenn thơ mộng, trên đồi Cà Ri Dê. Show diễn thu hút du khách bởi những minishow nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Lịch diễn Lululola Show thường xuyên thay đổi, bạn nên truy cập website hoặc fanpage của Lululola Show để cập nhật thông tin mới nhất. Hãy nhanh tay đặt vé để tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trọn vẹn tại Đà Lạt thơ mộng ngay thôi nào!

Giá vé show:

Người lớn, trẻ em: từ 450.000 đồng/người

GoStay mong rằng, với những điểm đến mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ Lễ dài sắp tới. 

Đừng quên theo dõi chúng mình để khám phá thêm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn cũng như bỏ túi hàng loạt ưu đãi vé máy bay cũng như homestay hấp dẫn bạn nhé!

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!