Gostay tham gia hội trợ du lịch Quốc tế Việt Nam 2023

13/04/2023 - Admin Gostay

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Travel Mart (VITM) là Hội chợ Quốc tế hàng đầu của Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực, được Liên chi hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) tổ chức thường niên vào tháng 4. Được bảo trợ bởi Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch.
VITM 2023 dự kiến ​​có quy mô lớn hơn, với hơn 500 gian hàng của các doanh nghiệp trong ngành du lịch Việt Nam và quốc tế. Các gian hàng sẽ trưng bày những điểm đến hấp dẫn, các tour du lịch độc đáo, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ lưu trú, sản phẩm du lịch địa phương, và các công nghệ, sản phẩm, dịch vụ mới liên quan đến du lịch.

 

 

Ngoài việc trưng bày sản phẩm du lịch, VITM 2023 còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hội thảo chuyên đề, diễn đàn doanh nghiệp du lịch, hội thảo khách hàng, triển lãm ảnh du lịch, biểu diễn nghệ thuật, văn hóa dân gian và các hoạt động giải trí

 

 

 

Ngoài việc trưng bày sản phẩm du lịch, VITM 2023 còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hội thảo chuyên đề, diễn đàn doanh nghiệp du lịch, hội thảo khách hàng, triển lãm ảnh du lịch, biểu diễn nghệ thuật, văn hóa dân gian và các hoạt động giải trí. Các hoạt động này mang tính giáo dục.

 

 

 

 

 

 

 

VITM 2023 là một cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành du lịch có thể trưng bày sản phẩm, dịch vụ du lịch của mình, giao lưu, hợp tác kinh doanh và tìm kiếm cơ hội đầu tư. Sự kiện thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người tham dự, bao gồm các đại diện của các công ty du lịch, khách sạn, hãng hàng không, cơ quan du lịch quốc gia và địa phương, các trường đại học và đại diện của báo chí, truyền thông và công chúng.

您想节省高达 50% 的酒店和航班预订费用吗?

输入您的电话号码/电子邮件,以便我们向您发送最新的促销信息!