Vạn Hạnh Mall ưu đãi lớn dịp Tết

13/04/2023 - Admin Gostay

Người dân du xuân được giảm giá đến 50% từ hơn 200 hãng thời trang, bên cạnh tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí

Người dân du xuân được giảm giá đến 50% từ hơn 200 hãng thời trang, bên cạnh tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí.

Theo đại diện trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, để phục vụ khách hàng đến tham quan, mua sắm trong dịp lễ lớn nhất năm, hơn 50 nhà hàng ẩm thực cùng các cụm vui chơi quy mô đã sẵn sàng đón du khách.

Sự kiện giảm giá áo dài duy nhất trong năm mang tên "Ngày hội áo dài" diễn ra tại tầng 1 đến hết ngày 19/1. Trong đó giảm giá tới 50% các sản phẩm của các thương hiệu áo dài nổi tiếng trong nước như OLV, F2 Fashion, Parity, Joven, MCA, S-Line. Đồng thời, một số hãng thời trang trong nước và quốc tế như Mujosh, Aojo, Aldo, Gumac, Marc... cũng giảm giá sâu hoặc lì xì khách hàng.

Dịp này khách có hóa đơn mua sắm tại các cửa hàng Vạn Hạnh Mall còn được tham gia chương trình khuyến mãi rút thăm trúng thưởng từ nay đến 19/1.

 

Một góc khu mua sắm tầng 1 trong sự kiện "Ngày hội áo dài".
Hiện đơn vị đã trang trí trung tâm thương mại, phía mặt tiền tòa nhà và hai cổng vào với chủ đề "Rộn ràng sắc Xuân".

"Chúng tôi lựa chọn tông đỏ, vàng xanh và các hình ảnh tượng trưng cho dịp Tết như cây mai, cây đào, nón lá nhằm giúp khách tham quan, mua sắm tận hưởng không khí Xuân và thoải mái lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, người thân", vị đại diện nói

 

Vạn Hạnh Mall sẽ nghỉ Tết Canh Tý 2020 từ 14:00 ngày 24/1 (tức 30 Tết). Trung tâm sẽ hoạt động trở lại vào 14:00 ngày 26/1 (Mùng 2 Tết) và tổ chức nhiều hoạt động đón khách du xuân, trong đó có chuỗi chương trình "Vui Tết cổ truyền" kéo dài đến hết mùng 4 Tết. Sự kiện gồm các hoạt động như múa lân; tặng quà cho khách mặc áo dài; giảm giá 30.000 đồng cho khách đặt xe Grab...

 

(Nguồn: Vạn Hạnh Mall)

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!