Siêu ưu đãi giá vé còn 150.000 đồng với Công viên nước Lốc Xoáy

05/04/2024 - Admin Gostay

Khởi động mùa hè 2024, công viên nước Lốc Xoáy (thuộc khu vui chơi Sun World Hạ Long) giảm giá vé cực sâu, “nhấn chìm” cái nóng của mùa hè. Mức giá cho người lớn và trẻ em khi vui chơi tại Công viên nước chỉ còn 150.000 đồng (từ ngày 13/4 đến ngày 26/4).

“Thả ga” vui chơi chỉ với 150.000 đồng

Công viên nước Lốc Xoáy

Công viên nước Lốc Xoáy đã trở lại

Mùa hè đang gần tới cũng là lúc nhiệt độ tăng cao, nhu cầu tìm đến những khu vui chơi giải trí của người dân tăng cao. Đặc biệt là các loại hình công viên nước hoặc tổ hợp vui chơi gần biển, vịnh, đảo. Trong đó thì Sun World Hạ Long là cái tên được nhiều người quan tâm và lựa chọn. 

Trong ngày khai trương Công viên Lốc Xoáy vào ngày 13/4, Sun World Hạ Long sẽ đặc biệt tặng 150 vé miễn phí cho những du khách đầu tiên đến tham quan công viên. Không những vậy, khu du lịch cũng thực hiện đồng giá 150.000 đồng/ vé trẻ em và người lớn khi tới tham quan, vui chơi.

Công viên giảm giá vé cho cả trẻ con và người lớn

Công viên giảm giá vé cho cả trẻ con và người lớn

Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được chào đón bởi một vũ đoàn "trai xinh gái đẹp" trong trang phục sặc sỡ, biểu diễn các vũ điệu nhiệt đới sôi động, tạo không khí rộn ràng của mùa hè đầu tiên. Đặc biệt trong dịp này, công viên cũng sẽ trưng bày các nhân tượng sinh vật biển huyền bí, tạo điều kiện cho du khách ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân và bạn bè.

Nằm tại trung tâm của thành phố Hạ Long, kề bên bờ biển thơ mộng của Bãi Cháy, Công viên nước Lốc Xoáy là điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách mỗi khi mùa hè về, nhờ vào khả năng "giải nhiệt" đặc biệt của mình. Với ba khu vực riêng biệt và tổng cộng mười hai công trình dưới nước, công viên này hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.

Công viên nước tại Hạ Long

Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, hiện đại

Để khám phá toàn bộ Công viên nước, du khách nên lựa chọn thời gian bắt đầu từ buổi sáng, khoảng 10 giờ hoặc buổi chiều, từ 15 giờ. Lúc này, thời tiết không quá nắng gắt, phù hợp cho cả người già và trẻ nhỏ tham gia vào các hoạt động vui chơi ngoài trời tại công viên.

Hãy theo dõi GoStay để bỏ túi thêm cho mình những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhé!

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!