Các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng dịp 30/4

11/04/2023 - Admin Gostay

ĐÀ NẴNG - Tắm biển, tham gia lễ hội tại các khu du lịch hay trải nghiệm dịch vụ lưu trú cao cấp là những hoạt động du khách nên thử khi đến Đà Nẵng dịp 30/4.

Mệnh danh là thành phố đáng sống, Đà Nẵng nhận nhiều quan tâm từ du khách bởi cảnh quan thiên nhiên. Tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê dài hơn 900 m, sở hữu những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, là điểm đến ưa thích của khách du lịch khi đến Đà Nẵng.

 

Năm 2013, tạp chí Forbes (Mỹ) xếp hạng Mỹ Khê (quận Sơn Trà) vào danh sách 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Hay trang Sunday Herald Sun (Australia) cũng từng khẳng định điểm đến này là một trong 10 bãi biển châu Á được yêu thích nhất thế giới, là nơi thích hợp để tắm, lặn ngắm san hô, lướt sóng, chơi dù lượn...

Ngoài Mỹ Khê, bãi biển Non Nước (quận Ngũ Hành Sơn) cũng là địa điểm thu hút khách du lịch. Điểm đến này từng được Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với phong cảnh hoang sơ, thích hợp tắm biển, dã ngoại. Ngoài ra, đây là nơi ngắm bình minh hay hoàng hôn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!