Háo hức trải nghiệm khinh khí cầu free tại Lễ hội Hoa phượng đỏ 2024

09/05/2024 - Admin Gostay

Lễ hội Hoa phượng đỏ của thành phố Hải Phòng diễn ra từ ngày 11/5 - 15/5/2024. Ghé thăm lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm bay treo khinh khí cầu miễn phí và chụp hình ở độ cao 50m.

Thông tin về Lễ hội Hoa phượng đỏ 2024

Lễ hội Hoa phượng đỏ là sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố Hải Phòng nhằm quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực,... của địa phương. Chương trình sẽ được diễn ra song song với các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trải nghiệm thú vị cho du khách tới tham quan. 

Chương trình lần đầu được diễn ra vào năm 2012 với chủ đề “Lung linh sắc đỏ Hải Phòng”, từ đó lễ hội trở thành sự kiện thường của thành phố.

Trong lễ hội năm nay, lần đầu tiên sẽ diễn Festival Khinh khí cầu với thời gian hoạt động trong vòng 4 ngày, từ 11/5/2024 - 15/5/2024.

Lễ hội hoa phượng đỏ 2024 tại Hải Phòng

Lễ hội có chủ đề là "Bừng sáng miền di sản"

Chủ đề của Festival là “Bay lên Hải Phòng! Bừng sáng miền di sản”. Với thông điệp muốn mang những giá trị lịch sử, văn hóa, ẩm thực, nét đẹp và con người Hải Phòng vươn mình tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Lễ hội Hoa phượng đỏ 2024 cũng như một lời khẳng định, lời mời đến từ thành phố Cảng xinh đẹp này. Hải Phòng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở nên cuốn hút trong mắt những nhà đầu tư.

Sức bật của thành phố kết hợp cùng sự quyết tâm của các cấp chính quyền, người dân địa phương, khiến cho thành phố được coi là điểm sáng của cả nước. 

Một thành phố năng động, sáng tạo và dồi dào tiềm năng khai thác, hứa hẹn mang tới cho bất kỳ nhà đầu tư hay du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Hoạt động trải nghiệm bay khinh khí cầu miễn phí

Tuy là lần đầu tổ chức trong Lễ hội hoa phượng đỏ 2024 cho du khách trải nghiệm nhưng quy mô của sự kiện được tổ chức vô cùng hoành tráng.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau, đảm bảo cho toàn bộ mọi người đều có cơ hội được tham gia. Các địa điểm cụ thể bao gồm:

Sân trước Quảng trường Trung tâm Chính trị - Hành chính tại khu đô thị Bắc Sông Cấm, Quảng trường Nhà hát thành phố, Vườn hoa Tam Kỳ (bờ sông Tam Bạc).

Khai mạc hoạt động bay thử miễn phí chính thức là vào ngày 12/5 tại Quảng trường nhà hát lớn, trung tâm thành phố Hải Phòng.

Trải nghiệm bay khinh khí cầu miễn phí

Trải nghiệm bay khinh khí cầu miễn phí - Hình ảnh minh họa

Tham dự 4 ngày tổ chức lần này gồm có tổng 26 khinh khí cầu và khí cầu các loại khác nhau. Trong đó có 3 khinh khí cầu khổng lồ đa sắc màu cấp 7; 17 khinh khí cầu cấp 1 và 6 khí cầu trang trí mặt đất.

Người dân và du khách có cơ hội trải nghiệm miễn phí bay treo khinh khí cầu ở độ cao 30 - 50m. Cùng với đó là hoạt động trực tiếp tham quan xem nguyên lý hoạt động và ngắm nhìn trong lòng khinh khí cầu.

Tất cả đều mang tới một không gian rực rỡ, ngập tràn màu sắc, là địa điểm để du khách có thể checkin, cho “ra lò” những bức hình sống ảo tuyệt vời. 

Du khách hoàn toàn có thể yên tâm khi tham dự sự kiện này bởi ban tổ chức chương trình đã bố trí 30 phi công và kỹ thuật viên để phục vụ các buổi trình diễn. 

Tại đêm khai mạc của Lễ hội Hoa phượng đỏ 2024, quý khách tham quan cũng sẽ được ngắm nhìn hàng loạt khinh khí cầu cấp 1 tại khu vực đón khách - Đại lộ Đông Tây của Khi đô thị Bắc Sông Cấm.

Ngày hội khinh khí cầu

Trước đó thì Hải Phòng cũng đã tổ chức ngày hội khinh khí cầu tại huyện Cát Hải

Theo GoStay được biết, toàn bộ chi phí để tổ chức sự kiện bay khinh khí cầu miễn phí này đều là nguồn xã hội hóa. Để trải nghiệm hoạt động mới lạ này, người dân tại Hải Phòng và khách du lịch có thể đăng ký với ban tổ chức.

Trải nghiệm được ngắm nhìn thành phố hoa phượng đỏ từ trên cao xuống quả là một điều tuyệt vời phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng GoStay tới ngay Hải Phòng để tham gia thôi nào bạn ơi!

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!