Du lịch Hội An: Khách Tây thích thú, “rỉ” tai nhau địa điểm may váy chỉ 24h là có

04/05/2024 - Admin Gostay

Nếu như du lịch Hội An từ trước đến nay nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, nét ẩm thực đặc sắc, độc đáo thì nay những vị du khách nước ngoài lại vô cùng thích thú với dịch vụ may váy tại đây.

Du lịch Hội An với trend may váy siêu hot

Những ngôi nhà cổ với phần mái ngói rêu phong cùng tường bao màu vang và những tán hoa giấy rực rỡ chắc chắn đã làm nên thương hiệu du lịch của Hội An. 

Thời gian gần đây, du khách không chỉ tới Hội An nhờ những nét văn hóa, truyền thống và ẩm thực trên mà còn do dịch vụ may váy lấy ngay.

Những cửa hàng may đồ nằm trên con phố cổ Hội An

Những cửa hàng may đồ nằm trên con phố cổ Hội An

Từ những mẫu váy đơn giản cho tới thiết kế cầu kỳ thì chỉ cần từ 1 đến 2 ngày, hoặc vài giờ là khách du lịch đã có thể sở hữu ngay.

Khách Tây khi tới đây có thể rủ nhau đi may váy áo tại những cửa hàng nằm trong ngay phố cổ. Lựa chọn các cửa hàng kinh doanh thời trang làm địa điểm du lịch khiến cho họ cảm thấy vô cùng vui vẻ và phấn khích.

Nhiều người đã chia sẻ rằng đây là một trong những hoạt động du lịch tuyệt vời, đem lại niềm vui cho họ. Bởi không chỉ được ngắm cảnh, thưởng thức những món ăn ngon mà họ còn được mang về cho mình những bộ cánh vừa in với thân hình mà mức giá chỉ khoảng 200.000 đồng.

Trải nghiệm tuyệt vời cho du khách nước ngoài

Trải nghiệm tuyệt vời cho du khách nước ngoài

Sau khi nhận về tay thiết kế xinh đẹp, các du khách đã khoe ngay trên trang cá nhân của mình. Từ đó, thu hút được những khách du lịch khác tò mò và muốn khám phá dịch vụ hấp dẫn này tại Hội An.

Thậm chí, nhiều du khách còn tranh thủ tới đây để may váy cưới và chụp cho mình những bộ ảnh cưới lãng mạn và xinh đẹp.

Tips may váy cho khách du lịch tại Hội An

Với những du khách đã từng du lịch Hội An và sử dụng dịch vụ may váy này, họ cũng chia sẻ một vài tips giúp cho mọi người có thể dễ dàng hơn khi tiếp nhận.

Trải nghiệm tuyệt vời cho du khách

Trải nghiệm tuyệt vời cho du khách

Hãy luôn hỏi giá may trước khi lựa chọn. Trung bình các mẫu váy nằm trong khoảng từ 10$ (khoảng hơn 200.000 vnđ) cho những thiết kế đơn giản đến 100$ ( hơn 2 triệu đồng) đối với những mẫu cầu kỳ phức tạp.

Chi phí may cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng vải mà khách hàng chọn lựa.

Ngoài ra thì người mua nên hỏi kỹ xem vải đã được giặt chưa, vì nhiều chất vải sẽ bị co lại sau khi giặt. Bạn cũng cần nói rõ số đo của bạn cho thợ may (chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng) cùng với đó là những yêu cầu mong muốn riêng.

Dưới đây là một vài những trải nghiệm của khách hàng khi tới tham quan và sử dụng dịch vụ, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

Du khách may đồ tại Hội An

Những bài đăng trên mạng xã hội thể hiện sự hài lòng của khách hàng

Du khách thích may đồ tại Hội An

Du khách thích may đồ tại Hội An

Trào lưu may đồ tại Hội An

Trào lưu may đồ tại Hội An

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!