Ocean City với loạt trải nghiệm siêu "xịn" cho gen Z

22/04/2024 - Admin Gostay

Ocean City đang được giới trẻ, đặc biệt là thế hệ gen Z năng động coi như một “siêu vũ trụ giải trí”, nơi tập hợp những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp. Hãy cùng GoStay theo chân gen Z để khám phá ngay địa điểm hấp dẫn này nhé!

Grand World - Thế giới ngập tràn màu sắc và niềm vui

Không chỉ gen Z mà tất cả những ai tới tham quan tại Grand World đều được “sạc năng lượng” tinh thần tại đây. Trong thời gian nghỉ Tết, ở đây đã đón tới gần 500.000 lượt khách du lịch tới tham quan và trải nghiệm quần thể ẩm thực, vui chơi, giải trí và mua sắm đẳng cấp này.

Thiên đường cho giới trẻ

Tổ hợp Grand World - địa điểm vui chơi mới cho giới trẻ

Trong chương trình đại nhạc hội bom tấn “New You - New World”, quảng trường Grande đã gần như bùng nổ khi đón gần 100.000 lượt du khách đổ về.

Từng bạn trẻ với sự năng động, nhiệt huyết của mình, cùng nhau chìm đắm và lắc lư trong giai điệu nhạc sôi động, vui vẻ.

Những người trẻ hiện nay đã có cuộc sống ổn định và đầy đủ hơn, chính vì vậy nhu cầu về đời sống tinh thần của gen Z cũng cao hơn. Giới trẻ muốn tìm những nơi vui chơi phải thật “có gu” và Grand World hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ.

Mega Grand World là địa điểm du lịch hấp dẫn giới trẻ

Mega Grand World là địa điểm du lịch hấp dẫn giới trẻ

Tiếp nối bước chân Grand World Phú Quốc, nơi đây được xây dựng như một thiên đường trò chơi với mọi tiện ích giải trí, phù hợp với đa dạng lứa tuổi.

Không những vậy, với những cặp đôi “gà bông” thì đây cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng hay là nơi để kỷ niệm, cầu hôn. Hàng loạt trải nghiệm thú vị cùng nửa kia của mình sẽ giúp cho các bạn hâm nóng tình cảm và gắn kết với nhau hơn.

Nếu là tín đồ của những tựa game mạo hiểm thì bạn có thể thử trò Sky Drop. Đây là “liều doping” mạnh để sốc lại tinh thần giúp bạn có được những giây phút trải nghiệm “rụng tim” có 1-0-2. 

Nếu có phần e sợ, bạn cũng có thể tham gia các trò chơi khác như: Magic Bike, Balloon Tower, Technical Park,... Tất cả đều sẽ mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Balloon Tower tại Ocean City

Balloon Tower tại Ocean City

Giải nhiệt mùa hè cùng “Thiên đường biển nhiệt đới”

Không những vậy, một địa điểm siêu giải nhiệt mùa hè này mà gen Z không thể bỏ qua tại Ocean City đó chính là hồ Ngọc Trai. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự linh hoạt “mùa nào thức nấy” tại khu đô thị biển đẳng cấp này.

Được biết rằng, đây là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ với các hoạt động như: chèo thuyền kayak, đua mô tô nước, bơi lội,.. Hay đơn giản chỉ là cùng những người thân thương camping cắm trại, thưởng thức món BBQ thơm lừng. 

Ocean City liên tục ra mắt thêm các "kỳ quan biển" ở Vinhomes Ocean Park 2 và 3, với mục tiêu mở rộng "thiên đường biển nhiệt đới" của mình. Điều này cũng làm thay đổi thói quen du lịch của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là gen Z. 

Bãi biển nhân tạo

Bãi biển nhân tạo tại Ocean City

Thay vì phải xách balo lên và trải qua quãng thời gian di chuyển lâu, giờ đây các bạn trẻ đã có thể trải nghiệm những dịch vụ 5 sao đẳng cấp tương đương với thành phố biển: Nha Trang, Phú Quốc,...

Không thể không nhắc tới đó chính là mùa lễ hội biển tại Vin Wonders Hà Nội Wave Park. Ngoài cơ hội được hòa mình vào không khí Carnival náo nhiệt như ở Brazil, thưởng thức các màn trình diễn đường phố rực rỡ và chuyên nghiệp, gen Z sẽ được xả stress cực độ với các trải nghiệm khám phá 6 hồ tạo sóng nhân tạo tổng diện tích 5,4ha với các ngọn sóng có thể cao tới gần 3m.

Ngoài ra còn có, thác nước 15m, núi nhân tạo 30m, công viên cát Sandy Park rộng hơn 10.000 m2, hồ nước mặn nhân tạo Laguna lớn nhất châu Á có diện tích 9,3ha...

Thiên đường mùa hè dành cho gen Z

Thiên đường mùa hè dành cho gen Z

Không những vậy, đến với tổ hợp Vin Wonders Hà Nội Water Park trong lòng Ocean City còn có 6 cụm đường trượt các cấp độ, bộ ba sân chơi chủ đề về thế giới đại dương: Cá mập, Sứa biển và Khám phá; Sân chơi nước Coral, sân chơi trẻ em Aquarium.

Tại đây, những gen Z sẽ được trở về với tuổi thơ, tham gia hàng loạt trò chơi vận động như leo trèo, trượt cầu trượt, chạy nhảy, bơi lội, giúp rèn luyện thể chất và sức khỏe, đồng thời, nạp thêm năng lượng tích cực sau cả một học kỳ đầy áp lực.

Với bài viết vừa rồi, GoStay mong rằng các bạn sẽ có cho mình được những trải nghiệm du lịch tuyệt vời, đáng nhớ cùng những người thân yêu của mình nhé!
Đừng quên theo dõi chúng tôi để có thể bỏ túi thêm cho mình thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn tới việc đặt phòng cũng như đặt vé máy bay để di chuyển tới các địa điểm du lịch. 

Hãy cùng “nhấc balo lên và đi” thôi nào!

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!