Chương trình khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024

20/04/2024 - Admin Gostay

Một trong những sự kiện nổi bật vừa qua được tổ chức đó chính là Khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hà Tĩnh tại bãi biển Thiên Cầm. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của các cơ quan, ban ngành cũng như người dân.

Du lịch biển Hà Tĩnh trong những năm gần đây

Trong những năm trở lại đây, tỉnh Hà Tĩnh đã đẩy mạnh đầu tư và phát triển du lịch biển cũng như cơ sở hạ tầng để phục vụ chất lượng dịch vụ.

Hiện nay, trên toàn tỉnh Hà Tĩnh có khoảng hơn 294 khách sạn, nhà nghỉ, tất cả đều đạt quy định, yêu cầu cơ bản. Một số cơ sở kinh doanh đạt chất lượng quốc tế.

Lễ hội cầu ngư Nhượng Bạn tại Hà Tĩnh

Lễ hội cầu ngư Nhượng Bạn tại Hà Tĩnh

Tỉnh có 26 đơn vị lữ hành quốc tế và nội địa, cùng 40 địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút lượng người tham quan. Không chỉ có hệ thống giao thông, dịch vụ mà các cơ sở y tế cũng được hoàn thiện về chất lượng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân và du khách. 

Hà Tĩnh là vùng đất dễ thương, dễ mến với những con người gần gũi, hiền hòa. Đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ được đón tiếp bằng sự chân thành nồng hậu cùng với tình yêu thương con người, yêu cuộc sống mãnh liệt.

Tỉnh chủ trương mỗi người dân đều là một hướng dẫn viên du lịch thân thiện, đem tới cho du khách trải nghiệm tốt đẹp, không bao giờ quên. 

Lễ hội du lịch biển Hà Tĩnh

Tối ngày 21 tháng 4 năm 2024, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hà Tĩnh với sự tham gia của các cơ quan, ban ngành cùng đông đảo khách mời và người dân địa phương. 

Khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hà Tĩnh

Khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hà Tĩnh vô cùng hoành tráng

Lễ hội năm nay có chủ đề: “Hà Tĩnh - Thanh âm ngày nắng mới” là chuối các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch để kích cầu và quảng bá những giá trị, nét văn hóa tươi đẹp của tỉnh và con người Hà Tĩnh chịu thương, chịu khó.

Trong mùa du lịch năm nay, tỉnh đã kết hợp và đưa vào rất nhiều những loại hình, sản phẩm du lịch mới, đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ. Trong đó không thể không kể tới những sản phẩm du lịch về đêm.

Du lịch Hà Tĩnh

Hà Tĩnh luôn là địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn

Để có thể chuẩn bị cho dịp lễ này, tỉnh đã tiến hành cải tạo và giải tỏa lại bờ kè cạnh biển để trả lại khung cảnh hoang sơ và thuần khiết nhất cho biển.

Tỉnh Hà Tĩnh cũng khảo sát di dời nghĩa trang Khu du lịch Nam Thiên Cầm để có thể tổ chức các chương trình kích cầu thuận tiện nhất.

Hàng loạt chương trình vui chơi và nghệ thuật hấp dẫn sẽ được triển khai trong chương trình bao gồm: Festival Ánh Sáng, Lễ hội Cầu ngư Nhượng bạn, Lễ hội đua thuyền, Lễ hội ẩm thực,...

Bãi biển Hà Tĩnh đẹp mê hồn, thu hút khách du lịch

Bãi biển Hà Tĩnh đẹp mê hồn, thu hút khách du lịch

Ý nghĩa của Lễ hội là giúp quảng bá văn hóa, du lịch đồng thời cũng kêu gọi những nhà đầu tư tiềm năng có thể chung tay, góp phần đầu tư xây dựng và phát triển kinh tế, du lịch cho toàn tỉnh.

Với đường bờ biển dài 137km cùng những bãi tắm “tiên” nước xanh trong phản chiếu màu trời, Hà Tĩnh chính là cửa ngõ của “Con đường di sản miền Trung” nơi hội tụ đầy đủ yếu tố thuận lợi để vươn mình, phát triển. 

Với những tiềm năng tuyệt vời, mong rằng Hà Tĩnh sẽ trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút trong tương lai. Đừng quên theo dõi GoStay để bỏ túi cho mình những địa điểm và kinh nghiệm du lịch hữu ích khác nhé!

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!