Top 5 địa chỉ cơm gà Hội An - “Mỹ vị” hội tụ tinh hoa ẩm thực

05/04/2024 - Admin Gostay

Đối với những “tín đồ xê dịch” thì mảnh đất Hội An không chỉ thu hút họ bởi phong cảnh thiên nhiên, cảnh sắc hữu tình mà còn bởi món cơm gà Hội An nức tiếng ba miền. Hôm nay GoStay sẽ gửi đến top 5 địa chỉ thưởng thức món ăn này mà bạn không thể bỏ qua khi tới du lịch nhé!

Tiệm cơm gà Xí Hội An

Ngoài những đặc sản như cao lầu, mì Quảng,... thì cơm gà Hội An là món ăn được “săn đón” khi khách du lịch đặt chân tới Đà Nẵng. Một trong những quán ăn mà GoStay sẽ giới thiệu tới bạn đó chính là cơm nhà Xí nằm tại trung tâm của thành phố Hội An. 

Cơm gà Xí Hội An

Món ăn nhìn tưởng đơn giản nhưng lại có thao tác chế biến vô cùng cầu kỳ

Hạt cơm mềm dẻo, bóng bẩy, vàng tươm. Thịt gà thơm, mềm, được xé nhỏ ăn kèm các loạt rau, nộm theo công thức đặc biệt càng khiến cho món ăn “ghi điểm” với người dùng. Nước dùng của quán được chế biến vừa vặn, giúp đẩy hương vị của món ăn lên một tầm cao mới. 

Nếu có dịp tới thăm Hội An thì mời bạn ghé thăm Cơm gà Xí Hội An nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 47/2 Trần Hưng Đạo, thành phố Hội An

Giá tham khảo: 20.000 vnđ – 50.000 vnđ

Thời gian hoạt động: 09:00 – 22h30

Quán cơm gà bà Nga nức tiếng

Cơm gà Hội An bà Nga

Món ăn đẹp mắt chỉn chu "níu chân" khách du lịch

Miếng gà dày mình, chắc thịt, ăn không bị quá dai hay quá bở được xếp đầy đặn trên đĩa chắc chắn sẽ khiến du khách phải “trầm trồ”. Bởi vì quán ăn với cơm trắng nên nước sốt của món ăn được chế biến màu nâu, hơi có độ sệt, ăn chua ngọt “đưa miệng”.

Ngoài cơm ra thì ở đây còn có những món ăn kèm: nộm gà xé,... khiến cho người ăn không bị ngấy. Nếu đang đem lòng tương tự Hội An và đặc sản này thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay hàng ăn của bà Nga thôi nào!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 8 Phan Châu Trinh, thành phố Hội An

Giá tham khảo:30.000 vnđ – 50.000 vnđ

Thời gian hoạt động: 09:00 – 21:30

Tiệm cơm gà Ty

Cơm gà Ty Hội An

Món ăn hấp dẫn nhờ các đồ ăn kèm

Điểm nhấn của quán cơm gà Hội An này so với các địa điểm khác chính là phần cơm được nấu từ gạo tám dẻo. Gạo được vo sơ và nấu với nước luộc gà cùng lá dứa. Chính vì vậy mà thành phẩm có độ thơm nhẹ, sắc vàng óng ánh, căng mịn.

Hương vị thoang thoảng của cơm cùng canh lòng mề gà làm cho món ăn tròn vị hơn. Du khách cũng không cần lo sợ sẽ bị ngấy vì ăn kèm có đu đủ bào sợi, hành tây muối hăng nhẹ. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27 Phan Châu Trinh , thành phố Hội An

Giá tham khảo: 30.000 vnđ – 44.000 vnđ

Thời gian hoạt động: 09:00 – 21:30

Quán cơm Bà Buội

Cơm gà Bà Buội từ lâu đã trở thành một điểm đến chứ danh tại Hội An và được nhiều khách du lịch yêu thích. Cũng có đầy đủ nguyên liệu như các quán ăn khác, cơm được làm từ gạo tẻ ăn kèm thịt gà luộc và các loại rau. Nguyên liệu lựa chọn đều là những phần tươi ngon nên giữ được trọn vị cho món ăn.

Cơm gà Bà Buội

Cơm gà Bà Buội Hội An lúc nào cũng đông khách du lịch

Cái tinh tế của quán đó là lựa chọn loại gà thả vườn đã đẻ 1 lứa, có thớ thịt dai vừa phải, mềm thơm. Gạo nấu phải để một năm mới thơm lừng khi nấu lên. Hạt gạo tròn mẩy, khi đơm cơm tạo nên cảm giác đẹp mắt, ngon miệng. 

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 22 Phan Châu Trinh , Thành phố Hội An

    Giá tham khảo: 20.000 vnđ – 45.000 vnđ

    Thời gian hoạt động: 09:00 – 21:30

    Hiệu cơm gà Hương - Kiệt Sica

    Cơm gà Kiệt Sica

    Cơm gà Kiệt Sica tại Hội An

    Ở tiệm cơm gà nhà Hương, cơm được dùng nước luộc ngọt thanh để nấu dùng giúp cho hạt gạo khi chín có được độ mềm nhật định. Phần nộm ăn kèm chua ngọt, thanh mát được làm từ đu đủ và cà rốt bào, có độ cay nhẹ để kích thích vị giác.

    Đặc biệt, một trong những bí quyết của cô Hương đó là sử dụng nước chan được làm từ gấc và nghệ giúp cho phần ăn thêm hấp dẫn cả về thị giác.

    Địa chỉ: 56 Lê Lợi, thành phố Hội An

    Giá tham khảo: 25.000 vnđ - 50.000 vnđ

    Thời gian hoạt động: 09:00 - 21:30

    Trên đây, GoStay đã gửi đến các bạn những quán cơm gà có tiếng tại Hội An. Nếu như có dịp ghé thăm thì các khách du lịch hãy thử một lần dừng chân để thưởng thức hương vị thơm ngon của món ăn này nhé!

    Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

    Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!