Đi đâu hè này để "trốn nóng" - Top 10 địa điểm du lịch hot nhất cho bạn

26/03/2024 - HoàngLinh

“Địa điểm du lịch hot” là từ khóa được săn tìm nhiều nhất khi thời tiết bước vào giai đoạn những ngày hè nóng bức, oi ả. Dù là “lên rừng” hay “xuống biển" thì GOSTAY mong rằng qua bài viết của chúng tôi, các bạn sẽ “bỏ túi" cho mình được nhiều địa điểm tuyệt vời và có những trải nghiệm đáng nhớ nhé!

Mùa hè - Thời điểm “vàng" cho du lịch

Tại sao lại gọi mùa hè là thời điểm mà các doanh nghiệp, công ty du lịch và chủ khách sạn, homestay chạy đua để đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng? Có rất nhiều những yếu tố tác động đến xu hướng du lịch khi vào hè, dưới đây là một vài quan điểm mà GOSTAY đã tổng hợp và gửi đến để các bạn tham khảo.

Mùa hè là khoảng thời gian mà nhiệt độ tăng cao, gây cảm giác khó chịu, bức bối cho mọi người. Chính vì vậy mà mọi người thường có xu hướng muốn tìm những địa điểm có nhiệt độ thấp hơn để thư giãn, “trốn nóng".

Địa điểm du lịch mùa hè

Hè là thời gian thường được mọi người lựa chọn để đi du lịch

Đây cũng là khoảng thời mà các đơn vị, trường học cho nhân viên, học sinh được nghỉ trong một thời gian dài. Quãng thời gian này phù hợp để mọi người có thể trải nghiệm và khám phá những địa điểm du lịch hot mà mình mong muốn hoặc chưa có cơ hội để tận hưởng. 

Một trong những lý do khác không thể bỏ qua đó chính là thời tiết mùa hè nắng ráo, phù hợp cho sự phát triển của cảnh vật thiên nhiên với sắc màu rực rỡ, thu hút.

List địa điểm du lịch hot cho hè đang đến

Không để những tín đồ du lịch chờ lâu, GOSTAY sẽ gửi tới bạn top địa điểm ngay tại mảnh đất chữ S xinh đẹp mà các bạn không thể bỏ lỡ. Cùng khám phá ngay nhé!

Thị trấn Sapa - Lào Cai

Sapa - Xứ sở sương mù - nơi đất và trời gặp gỡ, luôn được biết đến là một trong những địa điểm du lịch hot nhất vào mùa hè. Nơi thiên đường của những thửa ruộng bậc thang với nhiệt độ mát mẻ quanh năm, chỉ dao động trong khoảng 20 độ C. 

Du lịch hè tại Sapa

Sapa - Xứ sở sương mù được bình chọn là một trong những địa điểm lý tưởng khi vào hè

Với nét đẹp trong trẻo, mộc mạc của núi rừng Tây Bắc, Sapa ẩn mình trong làn sương mờ ảo, với những phiên chợ nơi bản làng vùng cao. Đến Sapa, khách du lịch chắc chắn sẽ lỡ hẹn nơi: Cổng trời Lào Cai, Bản Lao Chải hay Bản Cát Cát,...

Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay hè này thôi nào bạn ơi!

Xứ mộng mơ mang tên Đà Lạt

Mang trong mình cái nét dịu dàng, yên bình đến lạ - Đà Lạt sẽ là cái tên không thể bỏ qua hè này cho bạn. Thành phố nhỏ bé, nép mình trên vùng đất cao nguyên hùng vĩ với không khí trong lành, thoáng đãng. Chỉ cần bước chân lên đến nơi đây thôi là bạn đã có thể cảm nhận được sự thư thái trong tâm hồn cùng nét đẹp của: Nhà ga Đà Lạt, Thiền Viện Trúc Lâm, đồi thông,...

Địa điểm du lịch hot tại Đà Lạt

Đà Lạt - Thành phố trong sương

Một trong những điểm mà bạn và gia đình nên thử khi tới Đà Lạt vào hè này, đó chính là nền ẩm thực phong phú với những món ăn dân dã, cực cuốn. GOSTAY gửi bạn cẩm nang các món ăn nên thử một lần khi tới vùng đất cao nguyên xinh đẹp này như: lẩu gà lá é, kem bơ, bánh tráng nướng,...

Địa điểm du lịch hot Tây Bắc - Hà Giang

Hà Giang là cái tên mỹ miều với cảnh sắc thiên nhiên đan xen giữa nét hùng vĩ với vẻ đẹp thơ mộng đến nao lòng. Đây cũng là nơi hội tụ nhiều nét văn hoá dân tộc độc đáo, đặc biệt là các dân tộc thiểu số trên dải chữ S Việt Nam.

Du lịch Hà Giang mùa hè

Dòng sông Nho Quế uốn mình quanh núi đồi

Đến với Hà Giang vào mùa hè, khách du lịch được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, dễ chịu. Những con đường ngoằn nghèo, ôm lấy từng thửa ruộng bậc thang vàng óng ánh dưới ánh nắng vàng xuộm sẽ là khung cảnh mà bạn có thể không bao giờ quên. Cùng với đó là dòng sông Nho Quế với màu nước xanh trong vắt, ôm ất lấy nơi địa đầu Tổ quốc. 

Hè này, hãy tận hưởng ngay những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây thôi nào!

Quảng Ninh - di sản thiên nhiên thế giới

Du lịch hè tại Quảng Ninh

Hạ Long vào hè mang một nét đẹp thơ mộng đầy cuốn hút

Vịnh Hạ Long - Kỳ quan Thiên nhiên thế giới vốn luôn là một trong những địa điểm du lịch hot và được săn đón nhiều nhất hiện nay. Được thả mình trên những du thuyền, trôi giữa núi non hùng vĩ, xung quanh là làn nước trong xanh vào những ngày hè thì còn gì tuyệt vời hơn.

Các hoạt động: tắm biển, chèo kayak, tham quan bảo tàng,... cùng là trải nghiệm mà tín đồ du lịch nên thử cho mình trong hè này.

Ninh Bình - Điểm đến non nước hữu tình

Địa điểm du lịch hot ngày hè

Ninh Bình là điểm đến tuyệt vời cho hè này

Đây là địa điểm du lịch hot “must try" cho bất cứ ai đang muốn có một kỳ nghỉ hè đáng nhớ. Không thể lý tưởng hơn, khoảng thời gian tháng 5 đến tháng 7, 8 là lúc mà Ninh Bình giao thoa giữa hai mùa nên không khí mát mẻ và dễ chịu vô cùng.

Tam Cốc - Bích Động, Tràng An, Hang Múa hay Vườn quốc gia Cúc Phương đều là những nơi mà cảnh vật thiên nhiên còn giữ được nét đẹp hoang sơ, nguyên vẹn. Đến Ninh Bình một lần, chắc hẳn bạn sẽ đem lòng yêu và vương vấn cảnh sắc nơi đây mãi không thôi.

Đà Nẵng - Nơi hội tụ nét đẹp truyền thống và hiện đại

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để tham quan và trải nghiệm địa điểm du lịch hot này. Thời tiết tại Đà Nẵng từ tháng 4 đến tháng 7 vô cùng ôn hoà, dễ chịu với bầu trời trong xanh và ánh nắng vàng rực rỡ. Nếu như là người yêu thích nét đẹp mới mẻ, hiện đại, bạn có thể khám phá ngay: Bà Nà Hills, núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển Mỹ Khê,...

Nhưng nếu lỡ phải lòng với nét đẹp truyền thống dịu dàng thì đừng bỏ qua Hội An với những nếp nhà cổ nhuốm màu rêu phong cùng ly nước mót ngọt ngào, thơm dịu nhé!

Địa điểm du lịch hot tại Đà Nẵng

Đà Nẵng - Địa điểm tham quan thu hút khách du lịch

Phú Yên - Địa điểm du lịch hot còn “ngủ yên"

Nét đẹp mà nơi đây lưu giữ chính là sự hoang sơ và dân dã đến nao lòng. Hè đến, các bạn đừng bỏ qua cơ hội được thả mình vào làn nước trong vắt, mát rượi. Cũng đừng bỏ lỡ khung cảnh ngắm nhìn bình minh đang mọc dần trên bãi biển tĩnh lặng khi sáng sớm.

Phú Yên là nơi bấm máy của rất nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có tác phẩm gây được tiếng vang lớn của Victor Vũ: “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Bạn và gia đình đừng bỏ qua địa chỉ “vàng" du lịch này khi vào hè nhé!

Phú Yên mùa hè có gì?

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của địa điểm du lịch hot - Phú Yên khi vào hè

Phú Quốc - Hòn ngọc với nét đẹp lung linh

“Đảo Ngọc" Phú Quốc là nơi được mệnh danh “Vua biển" với nhiều bãi biển đẹp nhất cả nước. Nhắc đến hè là nhớ tới biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Chính vì vậy, đừng bỏ qua Phú Quốc nếu bạn đang có dự định vi vu hè này.

Từ lặn biển ngắm những dãy san hô ngập tràn màu sắc tại Hòn Thơm cho tới tự tin pose dáng sống ảo bên thành phố không ngủ Grand World, hay “trốn nóng" tại Bãi Dài,... đều là các hoạt động hấp dẫn khi bạn tới địa điểm du lịch hot này.

Phú Quốc đẹp như mơ

Phú Quốc - địa điểm du lịch hot không thể bỏ lỡ hè này

Lời kết

Top 10 địa điểm du lịch hot nhất hè đã được GOSTAY cập nhật tới các độc giả thân mến. Với các địa danh đẹp đến nao lòng mà chúng tôi vừa cung cấp, mong rằng bạn và gia đình sẽ có những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời và thư giãn. Và đừng quên, nếu như bạn đang muốn tìm kiếm thêm về homestay, nơi lưu trú thì hãy tham khảo ngay GOSTAY nhé!

Bạn muốn tiết kiệm tới 50% khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay?

Nhập số điện thoại/email để chúng tôi có thể gửi đến bạn những chương trình khuyến mại mới nhất!